Thư ngỏ

Công ty TNHH Thương Mại Cơ Điện Trí Việt xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tìm hiểu của Quý khách hàng tới các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Thay mặt cho Ban Giám Đốc và toàn thể cán bộ nhân viên, Trí Việt kính chúc Quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc.

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, từ khi thành lập đến nay, Trí Việt luôn ngày càng phát triển lớn mạnh và đã trở thành nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp. Trí Việt thiết lập bộ máy vững chắc, đội ngũ cán bộ kỹ sư trẻ và chuyên nghiệp kết hợp với phương pháp làm việc khoa học, linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trí Việt đã luôn nỗ lực, không ngừng phấn đấu để đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. Với phong cách dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, Trí Việt tự tin và tiếp tục đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thi công cơ – điện . Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà thầu lắp đặt cơ điện uy tín, chất lượng.

Trí Việt rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác lâu dài của Quý khách hàng trong thời gian sắp tới. Với phương châm “Phát triển – Vững mạnh – Trường tồn” chúng tôi mong có nhiều cơ hội được phục vụ và làm việc với Qúy khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn!

Giám đốc

LÊ CÔNG TÁNH