Đón Sinh nhật cùng CNV Trí Việt

Trang Chủ » Đón Sinh nhật cùng CNV Trí Việt

Từ những ngày đầu thành lập, cùng với những mục tiêu phát triển lâu dài của Trí Việt, việc phát triển nguồn nhân lực luôn được Ban Giám đốc đưa vào trong những mục tiêu cốt lõi của Công ty. Tài sản lớn nhất của Công ty chính là đội ngũ Cán bộ Nhân viên. Cũng chính vì thế mà những hoạt động hướng đến chăm lo, đào tạo CBNV luôn được lãnh đạo công ty chú trọng, khuyến khích và tập trung phát triển. Trong nhiều năm qua, việc tổ chức sinh nhật cho CBNV luôn được thường xuyên tổ chức, những buổi sinh nhật dành cho anh em là một hình thức sinh hoạt ý nghĩa, thiết thực dành cho Cán bộ nhân viên, đây cũng là dịp để lãnh đạo công ty cùng Công đoàn thể hiện sự quan tâm đến người lao động.

Trong không khí đầm ấm của bữa tiệc, các cán bộ, nhân viên đã cùng nhau thổi nến, cắt bánh, các anh em cũng đã đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện để cho CBNV có cơ hội giao lưu, tăng cường mối quan hệ để gắn bó, có thêm động lực, niềm tin và say mê hơn trong công việc.

HPBD Lê Trần Thạnh
HPBD Lê Trần Thạnh
HPBD Lê Văn Vũ
HPBD Lê Văn Vũ
HPBD Lê Thái
HPBD Lê Thái
HPBD Trịnh Văn Toàn
HPBD Trịnh Văn Toàn
HPBD Phùng Toàn
HPBD Phùng Toàn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những buổi tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm áp này  là một nét văn hóa đẹp, góp phần thúc đẩy phong trào xây dựng và thực hiện văn hóa Trí Việt đang ngày càng lan tỏa, thấm sâu vào tâm thức của mọi thành viên. Mong rằng thêm tuổi mới, mỗi anh em Trí Việt sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp và mãi là một phần không thể thiếu trong thành công của đại gia đình chúng ta.